Tin tức

Vận chuyển và lắp đặt

Vận chuyển và lắp đặt

1. Đối tượng áp dụng – Tất cả khách mua hàng tại hệ thống bán lẻ của Hệ thống Smart Kitchen 2. Khu vực áp dụng và chi phí: Smart Kitchen sẽ vận chuyển hàng hóa trên toàn quốc, với thông tin chi tiết như sau: – Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội – Miễn phí...

Smart Kitchen 12/05/2018
Quyền lợi sau mua hàng

Quyền lợi sau mua hàng

I. CHẾ ĐỘ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG – Khi giao sản phẩm cho khách hàng, nhân viên kỹ thuật sẽ giao cho khách hàng sổ bảo hành và bản hướng dẫn sử dụng. – Sau khi lắp đặt sản phẩm và khách hàng hoàn thành việc thanh toán thì nhân viên chăm sóc khách hàng của công ty sẽ...

Smart Kitchen 11/05/2018
Chính sách bảo hành, đổi sản phẩm

Chính sách bảo hành, đổi sản phẩm

1. Chính sách đổi sản phẩm – Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm với chính sách linh hoạt và mức phí hợp lý như sau: Tình trạng sản phẩm Thời gian trả sản phẩm Phí đổi trả Sản phẩm bị lỗi (Do nhà sản xuất) 10 ngày đầu Đổi trả miễn phí Từ 11 – 20 ngày Trừ...

Smart Kitchen 11/05/2018